top of page

ਰਿਟਰਨ, ਰਿਫੰਡ ਅਤੇ ਐਕਸਚੇਂਜ ਨੀਤੀ

www.pashnoor.in 'ਤੇ ਖਰੀਦਦਾਰੀ ਕਰਨ ਲਈ ਧੰਨਵਾਦ

ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੀ ਖਰੀਦ ਤੋਂ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਸੰਤੁਸ਼ਟ ਨਹੀਂ ਹੋ, ਤਾਂ ਅਸੀਂ ਮਦਦ ਲਈ ਇੱਥੇ ਹਾਂ।

ਵਾਪਸੀ / ਤਬਦੀਲੀ ਦੀ ਬੇਨਤੀ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇੱਥੇ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ।

ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਸਾਡੀ ਰਿਟਰਨ ਅਤੇ ਰਿਫੰਡ ਨੀਤੀ ਪੜ੍ਹੋ।

ਵਾਪਸੀ

ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ ਆਰਡਰ ਡਿਲੀਵਰ ਹੋਣ ਦੀ ਮਿਤੀ ਤੋਂ ਆਈਟਮ ਨੂੰ ਵਾਪਸ ਕਰਨ ਲਈ 7 ਕੈਲੰਡਰ ਦਿਨ ਹਨ।

ਵਾਪਸੀ ਲਈ ਯੋਗ ਹੋਣ ਲਈ, ਤੁਹਾਡੀ ਆਈਟਮ ਅਣਵਰਤੀ ਅਤੇ ਉਸੇ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ ਹੋਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਜਿਸ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ ਤੁਸੀਂ ਇਸਨੂੰ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤਾ ਸੀ। ਇਹ ਅਸਲ ਪੈਕੇਜਿੰਗ ਵਿੱਚ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ. ਸਾਰੇ ਟੈਗ ਅਤੇ ਲੇਬਲ ਬਰਕਰਾਰ ਰਹਿਣੇ ਚਾਹੀਦੇ ਹਨ।

ਤੁਹਾਡੀ ਆਈਟਮ ਦੀ ਰਸੀਦ ਜਾਂ ਖਰੀਦ ਦਾ ਸਬੂਤ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਭਾਵ ਇਨਵੌਇਸ, ਜਾਂ ਡਿਲੀਵਰੀ ਨੋਟ।

Pashnoor   ਕਿਸੇ ਉਤਪਾਦ ਨੂੰ ਵਾਪਸ ਕਰਨ ਤੋਂ ਇਨਕਾਰ ਕਰਨ ਦਾ ਅਧਿਕਾਰ ਰਾਖਵਾਂ ਰੱਖਦਾ ਹੈ ਜੇਕਰ ਇਹ ਉਸਦੀ ਅਸਲ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਨੁਕਸਾਨ ਪਹੁੰਚਦਾ ਹੈ ਜਾਂ ਸਾਡੀ ਗਲਤੀ ਦੇ ਕਾਰਨ ਨਾ ਹੋਣ ਕਾਰਨ ਹਿੱਸੇ ਗੁੰਮ ਹੈ।

ਵਾਪਸੀ ਦੇ ਮਾਮਲੇ ਵਿੱਚ ਸ਼ਿਪਿੰਗ

ਵਾਪਸੀ ਪੈਕੇਜ ਨੂੰ ਦਿੱਤੇ ਪਤੇ 'ਤੇ ਭੇਜਣ ਲਈ ਤੁਸੀਂ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰ ਹੋਵੋਗੇ। ਤੁਹਾਡੇ ਦੁਆਰਾ ਕੀਤੇ ਗਏ ਵਾਪਸੀ ਸ਼ਿਪਿੰਗ ਖਰਚੇ ਵਾਪਸੀਯੋਗ ਨਹੀਂ ਹਨ। ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਪਸ਼ਨੂਰ  order id ਅਤੇ ਵਾਪਸੀ ਪੈਕੇਜ 'ਤੇ ਆਪਣੇ ਨਾਮ ਦਾ ਸਪਸ਼ਟ ਤੌਰ 'ਤੇ ਜ਼ਿਕਰ ਕਰੋ ਤਾਂ ਜੋ ਸਾਡੇ ਲਈ ਪਛਾਣ ਕਰਨਾ ਆਸਾਨ ਹੋ ਸਕੇ। ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਵਾਪਸੀ ਪੈਕੇਜ ਦੇ ਟਰੈਕਿੰਗ ਵੇਰਵੇ info@pashnoor.com 'ਤੇ ਵੀ ਭੇਜ ਸਕਦੇ ਹੋ

ਵਾਪਸ ਭੇਜਣ ਦਾ ਪਤਾ (ਸਿਰਫ਼ ਕੋਰੀਅਰ ਪੱਤਰ-ਵਿਹਾਰ ਲਈ):

ਗਊ ਵੇਦੰਤ ਸੇਵਾ ਕੇਂਦਰ

ਕੇਸ਼ਵ ਕੁੰਜ,h.no.b-1,1446/9/c/1b

ਗਲੀ ਨੰ.1, ਕਪਿਲਪਾਰਕ

ਲੁਧਿਆਣਾ, ਪੰਜਾਬ

ਪਿਨਕੋਡ - 141001

ਭਾਰਤ

+91 9056210532

ਰਿਫੰਡ

ਇੱਕ ਵਾਰ ਜਦੋਂ ਤੁਹਾਡੀ ਵਾਪਸੀ ਪ੍ਰਾਪਤ ਹੋ ਜਾਂਦੀ ਹੈ, ਤਾਂ ਅਸੀਂ ਇਸਦਾ ਮੁਆਇਨਾ ਕਰਾਂਗੇ ਅਤੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸੂਚਿਤ ਕਰਾਂਗੇ ਕਿ ਸਾਨੂੰ ਤੁਹਾਡੀ ਵਾਪਸ ਕੀਤੀ ਆਈਟਮ ਮਿਲ ਗਈ ਹੈ। ਅਸੀਂ ਆਈਟਮ ਦਾ ਨਿਰੀਖਣ ਕਰਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਤੁਹਾਡੀ ਰਿਫੰਡ ਦੀ ਸਥਿਤੀ ਬਾਰੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਤੁਰੰਤ ਸੂਚਿਤ ਕਰਾਂਗੇ ਇਸ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਨੂੰ ਤੁਹਾਡੀ ਵਾਪਸੀ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਤੋਂ 7 ਕੰਮਕਾਜੀ ਦਿਨਾਂ ਤੱਕ ਲੱਗ ਸਕਦਾ ਹੈ।

ਪ੍ਰੀਪੇਡ ਆਰਡਰ ਲਈ

ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਡੀ ਵਾਪਸੀ ਮਨਜ਼ੂਰ ਹੋ ਜਾਂਦੀ ਹੈ, ਤਾਂ ਅਸੀਂ ਸਿਰਫ਼ ਪ੍ਰੀ-ਪੇਡ ਆਰਡਰਾਂ ਲਈ ਤੁਹਾਡੇ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਕਾਰਡ (ਜਾਂ ਇਲੈਕਟ੍ਰਾਨਿਕ ਭੁਗਤਾਨ ਦੀ ਮੂਲ ਵਿਧੀ) ਵਿੱਚ ਰਿਫੰਡ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਾਂਗੇ। ਤੁਹਾਡੇ ਬੈਂਕ ਜਾਂ ਕਾਰਡ ਜਾਰੀਕਰਤਾ ਦੀਆਂ ਨੀਤੀਆਂ ਦੇ ਆਧਾਰ 'ਤੇ, ਰਿਫੰਡ ਦੀ ਰਕਮ 10-15 ਦਿਨਾਂ ਦੇ ਅੰਦਰ ਤੁਹਾਡੇ ਬੈਂਕ ਸਟੇਟਮੈਂਟ  ਵਿੱਚ ਦਿਖਾਈ ਦੇਵੇਗੀ। ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਨੋਟ ਕਰੋ ਕਿ ਰੁਪਏ ਦਾ ਰਿਟਰਨ ਚਾਰਜ. 290 ਸ਼ਿਪਮੈਂਟ ਪ੍ਰੋਸੈਸਿੰਗ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਚਲਾਨ ਦੀ ਰਕਮ ਵਿੱਚੋਂ ਕੱਟੇ ਜਾਣਗੇ ਜੇਕਰ ਇੱਕ ਪ੍ਰੀ-ਪੇਡ ਆਰਡਰ ਗਾਹਕ ਤੋਂ ਸਵੀਕਾਰ ਕੀਤੇ ਬਿਨਾਂ ਵਾਪਸ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ।

ਉਹਨਾਂ ਆਰਡਰਾਂ ਲਈ ਜੋ ਕੈਸ਼ ਆਨ ਡਿਲਿਵਰੀ ਵਿਧੀ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਕੇ ਰੱਖੇ ਗਏ ਸਨ

ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਡੀ ਵਾਪਸੀ ਮਨਜ਼ੂਰ ਹੋ ਜਾਂਦੀ ਹੈ, ਤਾਂ ਅਸੀਂ ਕੂਪਨ ਕੋਡ ਜਾਂ ਸਟੋਰ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਰਿਫੰਡ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਾਂਗੇ ਜੋ ਜਾਰੀ ਹੋਣ ਦੀ ਮਿਤੀ ਤੋਂ 1 ਸਾਲ ਤੱਕ ਵੈਧ ਹੋਵੇਗਾ। ਸੁਰੱਖਿਆ ਕਾਰਨਾਂ ਕਰਕੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਬੇਨਤੀ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਕਿਸੇ ਵੀ ਪ੍ਰਤੀਨਿਧੀ ਨੂੰ ਫ਼ੋਨ, ਸੰਦੇਸ਼ ਜਾਂ ਈਮੇਲ ਰਾਹੀਂ ਬੈਂਕ ਦੀ ਕੋਈ ਵੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਾ ਖੁਲਾਸਾ ਨਾ ਕਰੋ।

ਛੋਟ ਦਾ ਇਲਾਜ

ਆਰਡਰ ਦਿੰਦੇ ਸਮੇਂ ਕੂਪਨ ਕੋਡ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਨਾਲ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤੀ ਗਈ ਕੋਈ ਵੀ ਛੂਟ ਕੁੱਲ ਮਿਲਾ ਕੇ ਰਿਫੰਡ ਦੀ ਰਕਮ ਵਿੱਚੋਂ ਕੱਟੀ ਜਾਵੇਗੀ। ਰਿਫੰਡ ਦੀ ਰਕਮ ਤੋਂ ਛੂਟ ਦੀ ਇਹ ਕਟੌਤੀ (ਵਿਕਰੀ ਦੇ ਸਮੇਂ ਪੇਸ਼ ਕੀਤੀ ਗਈ) ਪੂਰੀ ਹੋਵੇਗੀ ਅਤੇ ਵਾਪਸੀ ਦੀ ਮਾਤਰਾ ਜਾਂ ਮੁੱਲ ਦੇ ਅਨੁਪਾਤੀ ਨਹੀਂ ਹੋਵੇਗੀ।

ਐਕਸਚੇਂਜ ਨੀਤੀ

ਅਸੀਂ ਕੇਵਲ ਆਈਟਮਾਂ ਨੂੰ ਬਦਲਦੇ ਹਾਂ ਜੇਕਰ ਉਹ ਨਿਰਮਾਣ ਵਿੱਚ ਨੁਕਸ ਹਨ ਜਾਂ ਡਿਲੀਵਰੀ ਦੇ ਸਮੇਂ ਖਰਾਬ ਹੋ ਗਏ ਹਨ। ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਨੂੰ ਉਸੇ ਆਈਟਮ ਲਈ ਇਸ ਦਾ ਵਟਾਂਦਰਾ ਕਰਨ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ ਜਾਂ ਤੁਸੀਂ ਉਤਪਾਦ ਦੀ ਗੁਣਵੱਤਾ ਤੋਂ ਅਸੰਤੁਸ਼ਟ ਹੋ, ਤਾਂ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਸਾਨੂੰ info@pashnoor.com 'ਤੇ ਈਮੇਲ ਭੇਜੋ ਅਤੇ ਆਪਣੀ ਆਈਟਮ ਸਾਨੂੰ ਡਾਕ ਰਾਹੀਂ ਭੇਜੋ। ਅਸੀਂ ਸਿਰਫ਼ ਉਪਰੋਕਤ ਸਥਿਤੀਆਂ ਲਈ ਹੀ ਐਕਸਚੇਂਜ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ।

ਰੱਦ ਕਰਨ ਦੀ ਨੀਤੀ

ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ ਆਰਡਰ ਰੱਦ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਆਰਡਰ ਨੰਬਰ ਦੇ ਨਾਲ info@pashnoor.com 'ਤੇ ਇੱਕ ਈ-ਮੇਲ ਭੇਜ ਸਕਦੇ ਹੋ। ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਡੇ ਆਰਡਰ ਨੂੰ ਰੱਦ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਅਤੇ ਰਕਮ ਦੀ ਵਾਪਸੀ ਤਾਂ ਹੀ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜੇਕਰ ਆਰਡਰ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਨਹੀਂ ਭੇਜਿਆ ਗਿਆ ਹੈ।

ਸਾਡੇ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰੋ

ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਈ ਹੋਰ ਸਵਾਲ ਹਨ ਕਿ ਕਿਵੇਂ ਵਾਪਸ ਜਾਣਾ ਹੈ, ਜਾਂ ਆਪਣੀ ਆਈਟਮ ਨੂੰ ਸਾਡੇ ਨਾਲ ਬਦਲਣਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਸਾਡੇ ਨਾਲ ਇੱਥੇ ਸੰਪਰਕ ਕਰੋ:

ਵਾਪਸੀ / ਤਬਦੀਲੀ ਦੀ ਬੇਨਤੀ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇੱਥੇ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ।

info@pashnoor.com

+91 9056210532

Returns, refunds, exchanges

Returns and Exchange Policy 'buy shawls online pashmina shawls online

bottom of page